SIEGENIA

SIEGENIA

SIEGENIA

SIEGENIA

SIEGENIA
SIEGENIA
Bảo vệ an toàn bạn cần bộ khóa cửa toàn diện hơn.

Khóa cửa là phần quan trọng nhất, tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Từ khóa gỗ ban đầu, đến ổ khóa đồng, khóa lá, khóa chuyển lõi, rồi đến ổ khóa thông minh ngày nay, phát triển đến nay đã hơn 5.000 năm. Đằng sau một khóa cửa nhỏ là sự khéo léo và chăm chỉ của biết bao người thợ.

 Trong thời đại khóa thông minh, mọi người vẫn không chần chừ trong việc khám phá độ an toàn của khóa cửa . Là công ty dẫn đầu về phụ kiện cửa, SIEGENIA đã giới thiệu một loại mới Khóa đa cấp tự động AS 3.600C. Tập hợp những lựa chọn an toàn thiết thực, an toàn và thoải mái cho tất cả mọi tình huống, giúp gia chủ có được sự yên tâm khi rời căn hộ mọi lúc mọi tình huống.

Với khả năng chống trộm hiệu quả, bạn có thể ưu tiên quan tâm đến sự an toàn của con người là một trải nghiệm như thế nào?

Thông thường, khi muốn ngăn chặn hành vi đột nhập, mọi người đều chọn cách sử dụng chìa khóa để khóa cửa để bảo vệ, nhưng khi những tình huống nguy hiểm như cháy nổ xảy ra, thường xuất hiện tình trạng không thể thoát hiểm nhanh do không có chìa khóa. Thông thường trong trường hợp này, chúng ta sẽ quên mất địa điểm của chìa khóa, hoặc không thể lấy được chìa khóa ngay lập tức. Trong khi đó, AS 3.600C có thể giải quyết hoàn hảo những mâu thuẫn giữa tính năng chống trộm và bảo vệ an toàn cho căn hộ của mình.

Công nghệ sáng tạo mà AS 3.600C sử dụng sẽ không phong tỏa chốt của tay nắm, chủ nhà có thể dễ dàng mở cánh cửa bên trong mà không cần chìa khóa, có thể thoát hiểm nhanh khi nguy hiểm xảy ra. Bên cạnh đó, cửa mở khóa bằng thiết bị điện, bạn có thể thực hiện thao tác mở khóa thông qua các thiết bị liên lạc.

Thêm vào đó, về tính an toàn chống trộm, lưỡi khóa chéo và lưỡi móc sẽ thực hiện khóa trên tự động trong quá trình đóng cửa, đảm bảo an toàn đồng thời rất linh hoạt.

Khi chọn sản phẩm, ngoài hiệu năng của sản phẩm, việc cài đặt và độ phù hợp với tổng thể nhà cũng là vấn đề cần xem xét.

Sự điều chỉnh chuong trình linh hoạt cũng là một lợi thế lớn của AS 3.600C. Nó có thể được lựa chọn tùy theo nhu cầu khác nhau với, hệ thống khoá cửa hoàn toàn mới của SIEGENIA, bất kể là quét vân tay, bộ trả lời Bluetooth hay bàn phím mật khẩu.

Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả bảo mật; đồng thời cũng cho phép chủ nhà có thể dễ dàng kiểm soát các tiện ích, mang lại trải nghiệm vận hành nhanh chóng dễ dàng.

Từ góc độ doanh nghiệp sản xuất cửa, giải pháp hoàn toàn mới cũng có nhiều lợi thế hơn. Ngoài sự linh hoạt của các thuộc tính chống trộm cao mang tính thẩm mỹ, vận hành, quá trình chế tác của AS 3.600C cũng đơn giản và hiệu quả như vậy. AS3500 và AS 3.600 đều sử dụng kích thước thống nhất chung.

chat zalo chat FB Gọi điện
Go Top