SIEGENIA KFV

SIEGENIA KFV

SIEGENIA KFV

SIEGENIA KFV

SIEGENIA KFV
SIEGENIA KFV
Khoá KFV dành cho cửa gỗ.

Một ngôi nhà chất lượng cao cũng yêu cầu ổ khóa chất lượng cao. Là một chuyên gia về phụ kiện cửa chuyên nghiệp, SIEGENIA đã đưa ra các chức năng khoá phù hợp cho các hệ cửa và vật liệu khác nhau, các nhu cầu khác nhau. Dòng khóa với công dụng đa dạng đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

SIEGENIA muốn bạn chọn những loại khoá phù hợp với chất lượng cao.

Các tòa nhà khác nhau và các cửa ra vào bằng vật liệu khác nhau có các yêu cầu khác nhau về khóa. Hãy ghép khóa cửa SIEGENIA KFV phù hợp theo nhu cầu của bạn để nó phát huy tốt nhất vai trò của mình.

1. Khóa hình ống chất lượng cao của SIEGENIA đáp ứng tiêu chuẩn EN12209, phù hợp với cửa thép và kim loại nhựa trong các tòa nhà dân cư, thương mại, cửa Thông phòng và cửa ra vào

Khóa từ của SI phù hợp với cửa gỗ. Vẻ ngoài của nó thẩm mỹ, không có các cạnh và góc nổi lên bề mặt khoá, có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm đóng mở êm ái và thoải mái

Khóa từ có thiết kế bề ngoài chất lượng cao. Hiệu suất đóng mở sẽ làm cho lưỡi khóa từ tuôn vào hộp khóa. Khi cửa đóng lại, lưỡi khóa sẽ nhảy vào khung bằng lực từ trường để cố định an toàn, Toàn bộ quá trình sẽ không va vào khung cửa, đảm bảo quá trình chạy êm và nhẹ, và có thể đảm bảo toàn bộ quá trình sử dụng không bị mài mòn . Ngoài ra, khóa từ rất dễ lắp đặt và tiêu thụ ít năng lượng hơn, không cần tra thêm dầu mỡ để bảo trì.

Thân khóa cửa thông phòng KFV đa dạng và chất lượng cao, thuận tiện cho việc lắp ráp và sử dụng ban đầu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN12209. Nó thích hợp cho cửa gỗ, cửa xếp, và các loại khóa răng chìa, tay nắm phòng tắm. Cũng như lõi khóa, bạn có thể dễ dàng xây dựng các cửa riêng lẻ, các tòa nhà thương mại công cộng, và tạo ra hệ thống phòng hoàn hảo và an toàn cho người sử dụng.

KFV độc đáo là một sản phẩm khóa đặc biệt đa dạng với công nghệ chống ăn mòn cao và độ bền chất lượng cao, với lưỡi gà  trái và phải có thể điều chỉnh toàn bộ quy trình của khóa.

Dựa trên sự đa dạng về chủng loại mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về công dụng đặc biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Ví dụ, với lưỡi khóa móc khóa lưỡi cho cửa trượt, khóa tròn cần thiết cho cửa bảo vệ bằng thép không gỉ và thân khóa cho các ứng dụng đặc biệt hoặc các ứng dụng môi trường đặc biệt, chẳng hạn như khóa được sử dụng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Ngoài khóa cửa và thân khóa thì miệng khoá cửa cũng là một bộ phận thiết yếu của khóa cửa.

Quá trình lắp đặt chốt cửa SIEGENIA KFV tiết kiệm và đơn giản. Có các kiểu góc cạnh và hình tròn để bạn lựa chọn. Lớp bề mặt được gia công bằng phương pháp mạ kẽm có độ sáng cao, phun bạc sẫm màu, đánh bóng inox, đánh bóng đồng thau, ... Chân khóa có thể điều chỉnh chính xác phù hợp với từng loại khóa rất tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Nó phù hợp cho tất cả các cửa thép bằng gỗ, kim loại và nhựa. Nó là một giải pháp tăng cường lý tưởng cho khóa KFV.

Hơn nữa, khái niệm hệ thống thích hợp của khoá cửa KFV có thể được sử dụng trên tất cả các vật liệu cửa với cơ sở khóa KFV, và có thể được điều chỉnh cho các phiên bản khác nhau tùy theo các vị trí chèn khác nhau.

Khóa cửa, bảo vệ ngôi nhà. Mỗi ổ khóa đều có nhiệm vụ riêng và những gì SIEGENIA làm là không ngừng cải thiện hiệu suất và chất lượng của nó, để mỗi ổ khóa có thể phát huy giá trị tối đa và bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

 

chat zalo chat FB Gọi điện
Go Top